Latest Movie :

Love, Not Yet รักจัดหนัก [HD]

{[['']]}

Love, Not Yet รักจัดหนัก [HD]







รักจัดหนัก | เรื่องย่อ
ทอมแฮ้ง
กำกับ : ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, ชาคร ไชยปรีชา
นักแสดง : จินตหรา สุขพัฒน์, อริสสรา เลอมวณ, นภัสสร เอี่ยมเจริญ
เรื่องวุ่นๆ ของ นัท (อริสสรา เลอมวณ) สาวหล่อนักกีฬาบาสเกตบอลทีมโรงเรียนขวัญใจสาวๆ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับ เนม นักบาสฯ สาวสุดเซ็กซี่ที่ชอบจิ๊จ๊ะกับหนุ่มๆ ...ในคืนที่ทีมนักบาสทั้งหญิงชายชวนกันไปปาร์ตี้เลี้ยงปิดเทอม เลี้ยงฉลองกันจนเมาหัวทิ่ม นัทตื่นมาพบว่าตัวเองได้เสียสาวให้กับใครสักคนไปแล้วในคืนนั้น แม้เธอจะพยายามลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างไม่คาดคิด
แล้วนัทจะเลือกเส้นทางชีวิตต่อไปอย่างไร? ความเป็นเพื่อนที่แสนรักของ เนม (นภัสสร เอี่ยมเจริญ) จะช่วยเธอได้ไหม และแม่ (จินตหรา สุขพัฒน์) ผู้หวังดีและคอยช่วยหาทางออกให้กับลูกอยู่เสมอล่ะ จะใช่ผู้ชี้คำตอบให้แก่นัทได้จริงๆ รึเปล่า?
เป็นแม่เป็นเมีย
กำกับ : อนุชิต มวลพรม
นักแสดง : รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4) , วรรณิศร เลาหมนตรี (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค็ก)
ม่อน (มิวสิค AF4) นักกีฬามวยสากลอนาคตไกลระดับตัวแทนโรงเรียน เกิดพลาดทำให้ อิ๋ง (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค็ก) สาวดาวโรงเรียนผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ตั้งท้องในขณะที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่ พวกเขาจึงต้องหยุดเรียนมาอยู่บ้าน เพื่อเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ผ่านเหตุการณ์ชุลมุนแสนวายป่วงของบรรดาเพื่อนๆ และคนรอบข้าง ที่ล้วนชวนให้ทั้งคู่ต้องฉุกคิดว่า การมีครอบครัวนั้นยากลำบากและวุ่นวายสาหัสเพียงใด
ไปเสม็ด
กำกับ : ไพรัช คุ้มวัน, ภาส พัฒนกำจร
นักแสดง : ศิครินทร์ ผลยงค์, ปลายฟ้า - ศิตา มหารวิเดชากร, ภรณ์ภัสสร สุขรวยเจริญ, สุรเกียรติ บุนนาค, ทัศนัย ชะอุ่มดี
เมื่อกลุ่มเพื่อนม.ปลาย 5 คนที่สนิทกันตอนเรียนพิเศษ ชวนกันไปฉลองสอบเสร็จ และรอลุ้นผลเอ็นทรานซ์ตามประสาวัยรุ่นที่เกาะเสม็ด ฤทธิความคึกคะนองและบรรยากาศชวนเคลิ้มทำให้ วิท (ศิครินทร์ ผลยงค์) และ แอน (ปลายฟ้า มหารวิเดชากร) สานสัมพันธ์อันลึกซึ้งโดยไม่แยแสอุปกรณ์ป้องกัน แต่เหตุการณ์แสนสุขสมในคืนนั้นก็ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับช่วงจิตตกตามมา แล้ววัยรุ่นที่ยังมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าอย่างพวกเขาจะจัดการกับปัญหาและความรักครั้งนี้อย่างไรในมื่อชีวิตยังต้องเดินต่อ
ตอนพิเศษ : "ก่อน"
กำกับ : เมธัส ฉายชยานนท์
นักแสดง : รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4), วรรณิศร เลาหมนตรี (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก), ศิครินทร์ ผลยงค์, ปลายฟ้า - ศิตา มหารวิเดชากร, อริสสรา เลอมวณ, นภัสสร เอี่ยมเจริญ
ช่วงเวลาสั้นๆ ตอนต้นเรื่อง ที่ฟ้าบันดาลให้เหล่าตัวละครจากหนังทุกเรื่องได้มาพานพบกัน เพื่อเปิดฉากให้ผู้ชมได้รู้จักพวกเขา และเป็นจุดเริ่มต้นก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปเผชิญเรื่องรักและเซ็กซ์อันสุดวุ่นแสนวายป่วง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-bro-nai หนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger